இண்டர்நெட்டில் நுகர்வோர் பொருட்களின் விற்பனை தாறுமாறு!!

By Super
Subscribe to GoodReturns Tamil
For Quick Alerts
ALLOW NOTIFICATIONS  
For Daily Alerts

டெல்லி: கடந்த ஆண்டு நுகர்வோர் பொருட்கள் நிறுவனம் மாரிக்கோ ஆண்களுக்கான ஸ்டைலிங் ஜெல் போன்ற செட் வெட் ஜெல்லை தயாரித்தது. இதை சாதாரண கடைகளில் அறிமுகப்படுத்தும் முன் அதற்கான நுகர்வோர் கருத்துக்களை ஆராய முடிவு செய்தது. எனவே மூன்று மாதத்திற்கு பிலிப்கார்ட், ஸ்னாப்டீல், மற்றும் ஆராம்ஷாப் போன்ற ஆன்லைன் சில்லறை விற்பனையாளர்களுக்கு இந்த பிராண்டை ஜெல்லை விற்பனை செய்ய உரிமையளித்தது.

 

"இதனால் உடனடி கருத்து மற்றும் நுண்ணறிவு மிக்க கருத்துக்கள் கிடைத்தன" என்று சமீர் சட்பதி கூறினார். இவர் வணிகத்தின் நிர்வாக துணை தலைவர் மற்றும் வணிக தலைவர் ஆவார். உடனடியாக கருத்து கிடைப்பதினால் 2012 ஆம் ஆண்டு செட் வெட் போன்ற ரெகிட் பென்கிசரின் இங்கிலாந்து மருந்தக நிறுவனம் தயாரிக்கும் பிராண்ட் மற்றும் தனியார் நிறுவன பிராண்டுகளை விற்பனை மற்றும் விநியோகம் செய்ய பெரிதும் உதவிகரமாக இருந்தது.

மக்களின் சோம்பல்.. நிறுவனங்களுக்கு லாபம்

மக்களின் சோம்பல்.. நிறுவனங்களுக்கு லாபம்

மக்கள் தற்போது அதிகளவில் இணையத் தளத்தில் மளிகை பொருட்கள் வாங்கும் போது, வளர்ந்து வரும் ஜிஎஸ்கே, பெப்சிகோ, மான்டெலிஸ் மற்றும் கோத்ரெஜ் உட்பட பல நுகர்வு பொருட்கள் இணையத்தளத்தின் உதவியுடனும் அதன் நிறுவனங்களின் உதவியுடனும் மிக வேகமாக விற்பனையில் சரித்தரத்தை படைக்கிறது.

சிற்றுர்கள்

சிற்றுர்கள்

அடுத்த முக்கிய காரணம் பங்குதாரர்களின் சந்தைகளில் இரண்டாம் மற்றும் மூன்றாம் நிலை நகரங்கள் இணையத்தளத்தின் வர்த்தகத்தில் பெரும் வளர்ச்சியை பெருக்கி வருகின்றது.

பேஸ்புக்கில் விற்பனை

பேஸ்புக்கில் விற்பனை

ஜிஎஸ்கே நிறுவனத்தின் கன்ஸ்யூமர் ஹெல்த்கேர் பிரிவு கடந்த ஆண்டு Nutribic பிஸ்கட்டை இந்தியாவில் அறிமுகப்படுத்திய போது பேஸ்புக் விளம்பரங்களின் மூலம் வியாபாரம் செய்தது.

பய புடிச்சிடான்.. எல்லாம் டெக்னாலஜி
 

பய புடிச்சிடான்.. எல்லாம் டெக்னாலஜி

"நீங்கள் டிஜிட்டலின் உதவியுடன் எதையும் செய்ய முடியும்" என்று நுகர்வோர் மார்க்கெட்டிங் எக்ஸிக்யூட்டிவின் துணை தலைவர் ஜெயந்த் சிங் கூறினார்.

தமிழ் குட்ரிட்டன்ஸ் செய்திகளை உடனுக்குடன் படிக்க

English summary

GSK, PepsiCo, Godrej hit e-way, launching products online first

When consumer goods firm Marico extended male grooming brand Set Wet to formats such as styling gel last year, launch to online retailers such as Flipkart, Snapdeal and Aaramshop for three months, to gauge consumer feedback before taking it to normal shops.
Company Search
Thousands of Goodreturn readers receive our evening newsletter.
Have you subscribed?
உடனடி நியூஸ் அப்டேட்டுகள்
Enable
x
Notification Settings X
Time Settings
Done
Clear Notification X
Do you want to clear all the notifications from your inbox?
Settings X