முதல் முறையாக 100 பில்லியன் டாலரை தொட்ட நெட்பிளிக்ஸ்

By Prasanna
Subscribe to GoodReturns Tamil
For Quick Alerts
ALLOW NOTIFICATIONS  
For Daily Alerts

யூடியூப்-கிற்கு இணையான சேவை கட்டண முறையில் வழங்கி வரும் நெட்பிளிக்ஸ் இன்றைய இளைஞர்கள் மத்தியில் மிகவும் விருப்பமான ஒரு பொழுதுபோக்குத் தளமாக மாறி வருகிறது.

இளைஞர்கள் மத்தியில் ஆதிக்கம் நிறைந்து விளங்கும் நெட்பிளிக்ஸ் நிறுவனம் திங்கட்கிழமை வர்த்தகத்தில் 100 பில்லியன் டாலர் சந்தை மூலதன அளவை அடைந்துள்ளது.

 வெற்றி

வெற்றி

சமீபத்தில் நெட்பிளிக்ஸ் வெளியிட்ட ஸ்டிரேஞ்சர் திங்ஸ், பிரைட் மற்றும் தி கிரவுன் ஆகியவை மக்கள் மத்தியில் பெரிய அளவிலான வெற்றி அடைந்த நிலையில் இந்நிறுவனத்தில் உறுப்பினர்கள் எண்ணிக்கை அதிகரித்துள்ளது.

வாடிக்கையாளர்கள்

வாடிக்கையாளர்கள்

இதனைத் தொடர்ந்து இந்நிறுவனத்தின் மதிப்புத் திங்கட்கிழமை வர்த்தகச் சந்தையில் சுமார் 100 பில்லியன் டாலரை முதல் முறையாக எட்டியது. டிசம்பர் காலாண்டில் மட்டும் நெட்பிளிக்ஸ் நிறுவனம் சுமார் 8.33 மில்லியன் வாடிக்கையாளர்களைச் சேர்த்துள்ள குறிப்பிடத்தக்கது.

100 பில்லியன் டாலர்

100 பில்லியன் டாலர்

இதன் மூலம் அமெரிக்கப் பங்குச்சந்தையில் பட்டியலிடப்பட்டுள்ள நெட்பிளிக்ஸ் நிறுவனப் பங்குகள் திங்கட்கிழமை வர்த்தகத்தில் 227.79 டாலர் அளவை எட்டி 100 பில்லியன் டாலர் சந்தை மூலதன அளவை முதல் முறையாக அடைந்துள்ளது.

எதிர்பார்ப்பு

எதிர்பார்ப்பு

இந்நிலையில் 2018ஆம் ஆண்டின் முதல் காலாண்டில் புதிதாக 6.35 மில்லியன் வாடிக்கையாளர்களை எதிர்பார்ப்பதாகவும் நெட்பிளிக்ஸ் நிறுவனம் கூறியுள்ளது.

போட்டி

போட்டி

இதே வளர்ச்சி தொடர்ந்தால், நெட்பிளிக்ஸ் நிறுவனம் ஆப்பிள், பேஸ்புக் போன்ற முன்னணி நிறுவனங்களும் அடுத்தச் சில வருடத்தில் கடுமையான போட்டியை உருவாக்கும் எனவும் கூறப்படுகிறது.

தமிழ் குட்ரிட்டன்ஸ் செய்திகளை உடனுக்குடன் படிக்க

English summary

Netflix valuation breaks $100bn for first time

Netflix valuation breaks $100bn for first time
Company Search
Thousands of Goodreturn readers receive our evening newsletter.
Have you subscribed?
உடனடி நியூஸ் அப்டேட்டுகள்
Enable
x
Notification Settings X
Time Settings
Done
Clear Notification X
Do you want to clear all the notifications from your inbox?
Settings X