இலவசங்கள் மூலம் தான் ஜியோ அதிகளவிலான வாடிக்கையாளர்களைச் சேர்த்தது எனப் பலரும் பேசி வரும் நிலையில், அதனை உடைக்கும் வகையில் ஜனவரி மாதம் சுமார் 83 லட்ச வாடிக்கையாளர்களைச் சேர்ந்து அசத்தியுள்ளது.
போட்டி நிறுவனங்கள்
இதே காலகட்டத்தில் பார்தி ஏர்டெல், 1.5 மில்லியன் வாடிக்கையாளர்களையும், வோடாபோன் 1.28 மில்லியன் வாடிக்கையாளர்களையும், ஐடியா செல்லுலார் 1.14 மில்லியன் வாடிக்கையாளர்களைப் பெற்றுள்ளது.
தொடர் வளர்ச்சி
இந்நிலையில் ஜியோவின் சந்தை அளவு ஜனவரி மாதத்தில் 14.62 சதவீதமாக உயர்வந்துள்ளது.
இதுவே டிசம்பரில் 13.71%, நவம்பரில் 13.08%, அக்டோபரில் 12.39%, செப்டம்பரில் 11.72 சதவீதமாக இருந்தது குறிப்பிடத்தக்கது.
ஆதிக்கம்
இந்நிலையில் ஜனவரி மாத முடிவில் வாடிக்கையாளர் அளவீட்டில் பார்தி ஏர்டெல் 291.6 மில்லியன் வாடிக்கையாளர்களுடன் ஆதிக்கம் செலுத்தி வருகிறது.
ஜியோ 168.39 மில்லியன் வாடிக்கையாளர்கள் உடன் உள்ளது.
முதல் 3 இடம்
வாடிக்கையாளர் அளவீட்டில் பார்தி ஏர்டெல், வோடாபோன், ஐடியா செல்லுலார் ஆகிய நிறுவனங்கள் முதல் 3 இடத்தில் உள்ளது.